เคล็ดลับซื้อรถมือสอง รวมเทคนิคและวิธีการเลือกซื้อรถมือสอง คลิก!! More

Carbon Motors TX7 รถปฏิบัติการสุดยอดเอนกประสงค์


Carbon Motors TX7 รถปฏิบัติการสุดยอดเอนกประสงค์


นับเป็นช่องทางที่สดใส สำหรับการมุ่งเน้นตลาดเฉพาะด้าน อย่างเช่นในกลุ่มประเภทของรถยนต์ที่ใช้งานในราชการ หน่วยงานองค์กร ที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติการช่วยเหลือกู้ภัย หรือตรวจจับ และลาดตะเวน หรือแม้แต่ใช้ในการ เข้าปะทะหรือติดตามจับกุม

ซึ่งในช่องทางเหล่านี้ทางบริษัท Carbon Motors บริษัทรถสายพัณธ์สหรัฐอเมริกา นั้นเองก็ได้ทุ่มเทพัฒนา ที่จะเป็นผู้นำของการผลิตรถ เพื่อการใช้งานในวัตถุประสงค์ดังกล่าวข้างต้น และมีแนวโน้มที่จะสามารถขยายความนิยมและการยอมรับ ในคุณภาพของรถปฏิบัติการ จากบริษัทค่ายนี้มากขึ้นไปทุกที ในกระแสของวงการ โดยเฉพาะจากชื่อเสียงในรถรุ่นก่อนๆของทางบริษัท อย่างเช่น E7 Pursuit  and Surveillance และแม้ว่าในครั้งนั้น อาจจะไม่สามารถจำหน่ายได้ในยอดตามเป้าที่วางไว้

แต่ก็ถือเป็นกระแสที่ดีและมีการจับจองจากหน่วยงานต่างๆกันอย่างมากมาย โดยวิเคราะกันว่าสาเหตุที่ทำได้ไม่ถึงตามยอด จำหน่ายนั้น อาจเนื่องมาจากว่า ราคาที่ตั้งเอาไว้นั้นสูงเกินไป โดยทางบริษัทมั่นใจว่าหากสามารถ ทำรถในรุ่นต่อ ไปที่สามารถตั้งราคาให้ถูกลงได้นั้น มีแนวโน้มที่จะได้รับการตอบรับได้ตามเป้าที่วางเอาไว้อย่างแน่นอน

และล่าสุดนี้ ทางบริษัท Carbon Motors ก็ได้นำรถรุ่นใหม่ที่สุดยอดยิ่งกว่าความเอนกประสงค์ธรรมดา เพราะ สามารถใช้ในงานที่หลากหลาย และปรับเปลี่ยนโฉมภายในได้ตามลักษณะของงาน เรียกได้ว่าแปรงร่างกันได้หลายโฉมเลยทีเดียว ในชื่อของรถรุ่นใหม่ที่ชื่อรุ่นว่า Carbon Motors TX7 ซึ่งนอกจากจะมีความเอนกประสงค์อยู่ อย่างเต็มเปี่ยมแล้ว สำหรับในแง่ของความแข็งแกร่งนั้นก็มีอย่างล้นเหลือ

ด้วยตัวถังของ ที่ยาวถึง 6.9 เมตร ที่แข็งแกร่ง นอกจากนี้ยังมีระบบเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่างครบครัน เช่นระบบตรวจจับอินฟราเรด ระบบแสกนตรวจหาอาวุธอาณุภาพรุนแรง และระบบตรวจจับความร้อนตรวจจับได้ทั้งกัมมันตภาพรังสีและเคมี ชีวภาพ รวมไปถึงยังทำได้ถึงขนาดที่มีระบบป้องกันขีปนาวุธ ที่มีระดับ เรเวล3a ได้อีกด้วย

โดยจะจัดจำหน่ายในลักษณะที่เปิดให้หน่วยงานต่างๆ เข้ามาจองเอาไว้และจะเริ่มผลิต ส่งโดยจะเริ่มขึ้นในช่วง ปลายปี 2013 นี้ เป็นที่น่าสนใจสำหรับพื้นที่ต่างๆ ที่มีความเสี่ยงสูง และน่าจะเกิดประโยชน์เป็นอย่างมากโดย เฉพาะหากคิดเล่นๆเล่นๆ ว่าได้นำมาใช้ที่ภาคใต้บ้านเรา

บทความรถยนต์ที่น่าสนใจ