เคล็ดลับซื้อรถมือสอง รวมเทคนิคและวิธีการเลือกซื้อรถมือสอง คลิก!! More

Volkswagen พร้อมเปิดตัว “Passat” ในงาน Detroit Show ด้วยกำลังเครื่องยนต์ 247 แรงม้า


รถยนต์ Volkswagen นั้นมีแนวคิดที่จะจัดการนำเจ้า Passat เข้าสู่ตลาดทวีปอเมริกาเหนือภายในงานเปิดตัวอย่าง Detroit auto show ในอาทิตย์หน้าด้วยอัพเดทล่าสุดอย่าง “Passat Performance Concept” ซึ่งในปี 2012 มีบันทึกการขายด้วยจำนวนมากถึง 117,023 คันภายในประเทศ


แนวคิดนี้นั้นจะทำให้ข้างนอกตัวรถดูดีเป็นอย่างมากด้วย Concept การทำล้อแม็กซ์ขนาด 10 นิ้วแบบพิเศษ, พร้อมเซทอัพระบบท่อไอเสียแบบคู่, ไฟหน้าแบบ Bi-Xenon ที่มาพร้อมกับระบบ Front Lighting System (AFS) ช่วยเพิ่มความสว่างปิดท้ายด้วยไฟ LED ที่ไฟท้ายและฝาครอบกระจกที่ทำจาก carbon

และบางส่วนทีเผยออกไปนั่นคือสั่งที่ทาง VW นั้นยอมรับที่จะเปิดเผยแก่เรา แต่ที่เพิ่มมานั้นเป็นสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายใต้เครื่องยนต์ที่คุณนั้นจะพบกับเครื่องยนต์ EA888 ของโฟล์คสวาเกนรุ่นใหม่ขนาด 1.8 ลิตรแบบ turbocharged ขนาด 4 สูบที่ให้กำลัง 247 แรงม้าและใช้ระบบเกียร์แบบอัตโนมัติ 6 สปีด

ในส่วนของด้านช่วงล่างของตัวรถที่เป็นแบบสปอร์ตนั้นจะมาพร้อมกับระบบพวงมาลัยกลไฟฟ้าเพื่อเพิ่มการจัดการที่สมบูรณ์แบบและช่วยอัพเกรดประสิทธิภาพของเจ้ารถ Passat การตกแต่งภายในนั้นแม้เราไม่ได้เห็นมัน แต่จากการศึกษาองค์ประกอบจะพบว่าทาง VW จะใช้วัสดุภายในเป็นแบบคาร์บอนเหมือนผิวสัมผัสบนแผงหน้าปัด ด้วยการจับคู่คาร์บอนสไตล์สองสีบริเวณเบาะนั่งแบบหนังและด้านข้างของตัวรถ

บทความรถยนต์ที่น่าสนใจ